วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แบบฝึกหัด

1. 6160 มาจากคำเต็ม ว่าอะไร โดยนิยามดังกล่าวต้องการมุ่งเน้นถึงสิ่งใดเป็นสำคัญ
ตอบ  

ผลิตภัณฑ์ Océ VarioPrint 6160 เครื่องพิมพ์ความเร็วสูงสำหรับการพิมพ์งานปริมาณมาก

ผลิตภัณฑ์ Océ VarioPrint 6160 Ultra, TP และ MICR คือระบบการพิมพ์ดิจิทัลสมบูรณ์แบบที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดในตลาดการพิมพ์งานปริมาณมาก ด้วยเทคโนโลยี โอเซ่ เจมีไน (Océ Gemini Instant Duplex) ช่วยยกระดับความเร็วในการพิมพ์งานขาวดำอย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ด้วยความเร็วสูงเป็นพิเศษบวกกับประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน มืออาชีพในแวดวงการพิมพ์สามารถพิมพ์งานได้มากขึ้น และใช้เวลาในการพิมพ์เร็วกว่าเดิม ช่วยให้คุณมีกำไรมากขึ้นในการทำตลาดใหม่ๆ เช่น การพิมพ์หนังสือดิจิทัล สามารถขยายการให้บริการ ยิ่งไปกว่านั้นยังลดต้นทุนค่าใช้จ่ายและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย. ผลลัพธ์คือข้อเสนอที่มีแต่กำไร สร้างผลกำไรให้ธุรกิจ สร้างโอกาส สร้างทรัพยากรที่คุ้มค่าและคุ้มครองการลงทุนของคุณ

จุดประกายความเร็วสุดขีด ด้วยศักยภาพการพิมพ์ 2 หน้า

  • เทคโนโลยีเฉพาะ โอเซ่ เจมีไน (Océ Gemini Instant Duplex)
  • สัมผัสความเร็วสุดขีดด้วยระบบพิมพ์ 2 หน้า (Duplex) ในเวลาเดียวกัน
  • สามารถอัพเกรดความเร็วในการพิมพ์ได้ (ชั่วคราวหรือถาวร)
  • จัดตำแหน่งกระดาษได้เที่ยงตรงแม่นยำ จัดเนื้อหาการพิมพ์หน้า-หลังกระดาษ (Registration) ตรงกันทุกจุด
  • คุณภาพงานพิมพ์สวยสะดุดตาเทียบเท่างานพิมพ์ออฟเซต
  • พิมพ์ได้นานต่อเนื่องถึง 4 ชั่วโมง
  • เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • เทคโนโลยี โอเซ่ เจมีไน (Océ Gemini) รองรับการผลิตงานปริมาณมาก
Océ VarioPrint 6160 เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์กลุ่ม Océ VarioPrint 6000 Ultra, TP และ MICR Lines ซึ่งทำงานด้วยเทคโนโลยี Océ Gemini ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้มีความเร็วต่างกัน สามารถอัพเกรดความเร็วได้ถึง 4 ระดับ ตั้งแต่ความเร็วในการพิมพ์ 170 - 314 หน้า A4/Letter ต่อนาที และ 155 หน้า A3/12 x 18 นิ้วต่อนาที เครื่องพิมพ์ที่เร็วที่สุดในขณะนี้คือ Océ VarioPrint 6320 Ultra ซึ่งเร็วกว่าOcé VarioPrint 6250 ถึง 25% และเร็วกว่าผลิตภัณฑ์คู่แข่งเกือบ 70% คุณสมบัติเหล่านี้เองที่ทำให้ Océ VarioPrint 6320 Ultra เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับงานพิมพ์ 2 หน้าเวลาเดียวกันที่พิมพ์ต่อเนื่องยาวนาน
เทคโนโลยี Océ Gemini คือเทคโนโลยีการทำภาพ 2 หน้าในเวลาเดียวกัน กระดาษจะถูกป้อนผ่านทางเดินกระดาษครั้งเดียว และเครื่องจะพิมพ์กระดาษทั้ง 2 ด้านในเวลาเดียวกัน ผลลัพธ์คือเครื่องสามารถพิมพ์ได้เร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น คุณสามารถนำเสนองานได้หลากหลายประเภทให้แก่ลูกค้าได้ด้วยผลิตภัณฑ์ในตระกูล Océ VarioPrint 6000 Ultra, TP และ MICR Lines เนื่องจากเครื่องพิมพ์มีความเร็วสูงที่สุดในท้องตลาด คุณภาพการพิมพ์ใกล้เคียงงานพิมพ์ออฟเซต อีกทั้งการจัดตำแหน่งเนื้อหาที่พิมพ์ทั้งด้านหน้า-หลังมีความเที่ยงตรงแม่นยำ Océ VarioPrint 6000 Ultra เป็นเครื่องพิมพ์ 2 หน้าในเวลาเดียวกันที่เร็วที่สุดและมีประสิทธิภาพในการผลิตสูงที่สุดในท้องตลาด

2. การที่องค์กรหรือภาคธุรกิจ ทั่วไปในปัจจุบันนิยมนำระบบสารสนเทสมาใช้งานกันมากขึ้นและสามารถเป็นเจ้าของระบบสารสนเทศกันง่ายขึ้นสืบเนื่องมาจากสาเหตุใด ยกตัวอย่างประกอบ
ตอบ สืบเนื่องมาจากสาเหตุการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยของมนุษย์ในปัจจุบันมีการประยุกต์ไอทีอยู่ตลอดเวลามีการอำนวยความสะดวกตามหน้าที่งานทั้งด้านปฏิบัติการและด้านสนับสนุนการตัดสินใจ เช่น คอมพิวเตอร์ ซึ่งมีความจำเป็นมากในปัจจุบันเพราะทุกหน่วยงานมักมีไว้เพื่อใช้งานและประหยัดแรงงานคนในการดำเนินงาน อีกทั้งยังมีอินเตอร์เน็ตเป็นตัวช่วยในการสืบค้นหาข้อมูลที่มีความรวดเร็วและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

3. อยากทราบว่าเหตุผล 3 ประการที่ธุรกิจต่างก็นำระบบสารสนเทศมาใช้ในองค์กร มีอะไรบ้าง
ตอบ  
  1. องค์กรเจริญก้าวหน้า
  2. ทำให้งานไม่ซ้ำซ้อน
  3. ปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไปได้
4. ให้ยกตัวอย่างที่บอกถึงกิจการที่ปรับปรุงกระบวนการธุรกิจใหม่ ด้วยการนำสิ่งใดมาประยุกต์ใช้
ตอบ 
1. งานสื่อสารสารสนเทศด้วยภาพและเสียง เช่น ระบบมัลติมีเดีย ระบบการประชุมทางไกลด้วยภาพและเสียง เป็นต้น
2. การใช้งานในห้องปฏิบัติการ การใช้งานร่วมกับอุกรณ์เครื่องมือต่างๆ เช่น การจำลองแบบ การออกแบบวงจรไฟฟ้า การควบคุม การทดลอง เป็นต้น

1 ความคิดเห็น:

  1. อาจารย์ ถามว่า GIGO ย่อมาจากอะไร มีความสำคัญอย่างไร

    ตอบลบ